Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực có nhu cầu sử dụng sơn.
- Giới thiệu, tư vấn các dòng sơn Samhwa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán, chính sách công nợ để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp trao đổi, nhận đơn hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan nêu rõ yêu cầu như tên sản phẩm, màu sắc, ngày giao hàng, địa điểm giao hàng, …
- Phối hợp với các bộ phận để quản lý đơn hàng như giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng mẫu mã, giải quyết các vấn đề, thắc mắc nếu có để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Theo dõi, trao đổi, thương lượng với khách hàng để quản lý thu hồi công nợ hiệu quả.
- Phối hợp cùng team để lên kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn/ xây dựng/ bán hàng dự án.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Yêu thích kinh doanh, năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận, lương từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, phép năm, tăng lương định kỳ hằng năm, team building.
- Các chế độ phúc lợi khác như đám cưới, đám tang, ốm đau, sinh con, … theo quy định từ phía Công ty và Công đoàn cơ sở.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.
Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .
Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.
Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.
Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."