Việc làm Nhựa Y Tế Việt Nam

Cập nhật 16/10/2024 18:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nhựa Y Tế Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
SALES EXECUTIVE (THIẾT BỊ Y TẾ) - UPTO. 35TR
Nhựa Y Tế Việt Nam
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

· MÔ TẢ CÔNG VIỆC

v Chức năng chính:

Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn bán thiết bị y tế, vật tư tiêu hao tới các Bệnh viện, Phòng Khám trên toàn quốc, đảm bảo doanh số được giao hàng quý, hàng năm của Công ty,

v Nhiệm vụ cụ thể:

Phụ trách kinh doanh Hóa chất và thiết bị y tế lĩnh vực Sinh học Phân tử, NSG… thuộc các lĩnh vực Sản khoa – Ung thư – Truyền nhiễm

(Sẽ được phân công các sản phẩm và thị trường phù hợp với năng lực và mục tiêu của Công ty)

- Tìm kiếm khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thị trường mới.

- Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm kinh doanh của công ty tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, chủ đầu tư dự án hoặc đại lý cung cấp, công ty đối tác trong địa bàn được phân công.

- Thiết lập kế hoạch làm việc, gặp gỡ khách hàng hàng tuần, thu thập trao đổi thông tin, phối hợp với bộ phận Sản phẩm để tư vấn và báo giá cho khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp.

- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng

- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiện có/khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.

- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng

- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ

- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-    Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Y sinh, Xét nghiệm, Y dược, Công nghệ sinh học hoặc các ngành học có liên quan, ...

-    Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ y tế, dược phẩm bán hàng qua kênh ETC

-    Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.

-    Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc

-    Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.

-    Ưu tiên ứng viên có thể đọc dịch được tiếng Anh chuyên ngành (đọc dịch tài liệu chuyên ngành, nghe nói viết để trao đổi với chuyên gia/KH nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo bằng tiếng Anh)

QUYỀN LỢI

-     Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc

-     Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.

-     Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…

-     Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

-     Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.

-     Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

-     Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…

-     Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.

-     Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao

-     Các phúc lợi khác:

+ Phụ cấp ăn trưa;

+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;

+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ocean Park Building, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 14 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Nhựa Y Tế Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Nhựa Y Tế Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô B5 - KCN Tam Điệp - Tỉnh Ninh Bình

Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.

Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .

Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.

Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.

Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."

Những nghề phổ biến tại Nhựa Y Tế Việt Nam

Bạn làm việc tại Nhựa Y Tế Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Y Tế Việt Nam

Nhựa Y Tế Việt Nam

Click để đánh giá