Mô tả công việc
1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm
2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh
3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần
Mục đích công việc:
1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty - bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới
2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới
3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới
4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing
Nhiệm vụ cụ thể:
I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )
- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá
- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )
- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm
- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt
- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo
- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng
- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới
II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)
1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí
2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm
a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A
b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D
III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới
2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE
3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên
4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định
IV. HỖ TRỢ MARKETING
1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng
2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác
3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )
4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm
5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;
6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);
- Bằng Cử nhân trở lên
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;
- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);
Education:
1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế
2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu
3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint
Working Experience:
1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing
2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện
3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội
5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới
6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term
7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm
Competencies & Behaviour:
1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.
2. Khả năng phân tích và tư duy tốt
3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )
4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê
5. Quản lý công việc theo mục tiêu
6. Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,[protected info] quy định của Luật lao động
Khác
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.
Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .
Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.
Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.
Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."