Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn kho, sức bán để phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả giải tồn, chương trình bán hàng...
- Theo dõi tình hình hàng hóa nhập kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ
- Tham dự các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc của mình cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Khối Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Hệ Thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Trình độ ngoại ngữ: kỹ năng đọc, hiểu, viết văn bản tiếng anh tốt.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Acess… đặt biệt thành thạo Excel. Có kinh nghiệm báo cáo bằng công cụ Power BI là 1 lợi thế.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra các dự báo, quyết định kịp thời.
* Địa điểm làm việc tại Bình Dương. Xe đưa rước từ Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Q3, Gò Vấp, Tân Bình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành