Mô tả công việc
Thu thập và phân tích các yêu cầu của khách hàng và chuyển chúng thành các thiết kế UX/UI chi tiết.
Thiết kế và phát triển giao diện người dùng (UI) cho các sản phẩm kỹ thuật số, bao gồm trang web, ứng dụng di động và máy tính để bàn.
Thiết kế và phát triển trải nghiệm người dùng (UX) để tạo ra các tương tác trực quan và dễ sử dụng.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực tế trong thiết kế UX/UI,ó sản phẩm trong portolio ưu tiên mảng tài chính - ngân hàng, ecommerce... hoặc các sản phẩm tích hợp ERP.
Có kiến thức vững chắc về nguyên tắc thiết kế UX/UI, bao gồm bố cục, phân cấp trực quan, lý thuyết màu sắc và khả năng sử dụng.
Có kỹ năng về illustrations, icons, video... (optional)
Có khả năng giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình rõ ràng, sáng tạo và có định hướng giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập và như một phần của nhóm.
Có đam mê với thiết kế UX/UI và luôn theo dõi các xu hướng và công nghệ mới nhất.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, bao gồm chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN), chế độ nghỉ phép, chế độ lễ tết theo quy định của pháp luật.
Cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển chuyên môn để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,