Mô tả Công việc Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp. Tư vấn, trình bày sản phẩm và giải pháp cho khách hàng. Đề xuất các giải pháp tối ưu hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Góp ý với sale trong việc thương thảo với khách hàng về điều kiện hợp đồng. Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất về các sản phẩm mới. Phân tích và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh của đối thủ để đề xuất các giải pháp cạnh tranh tốt hơn. Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp để cập nhật thông tin về sản phẩm và công nghệ mới. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp. Tư vấn, trình bày sản phẩm và giải pháp cho khách hàng. Đề xuất các giải pháp tối ưu hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Góp ý với sale trong việc thương thảo với khách hàng về điều kiện hợp đồng. Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất về các sản phẩm mới. Phân tích và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh của đối thủ để đề xuất các giải pháp cạnh tranh tốt hơn. Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp để cập nhật thông tin về sản phẩm và công nghệ mới.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính liên quan. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên về Tư vấn, Triển khai, Phát triển Phần mềm HRM, Finance, E-office. Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả. Kỹ năng quản lý thời gian để lên kế hoạch và sắp xếp lịch làm việc. Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm. Khả năng làm việc áp lực và thích ứng với môi trường làm việc động (thường xuyên công tác). Tính tự tin, có khả năng đàm phán và giải quyết xung đột trong công việc. Tâm huyết trong việc đưa ra giải pháp và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.