Không phải tìm kiếm khách hàng mới, up sale trên khách hàng cũ
Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới đến Khách hàng. Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm, chính sách giá cho khách hàng.
Thực hiện triển khai bán hàng (nâng cấp, bán thêm) trên các khách hàng được phân công nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng.
Chịu trách nhiệm lập các văn bản giao dịch với khách hàng: báo giá, hợp đồng ...
Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc thúc đẩy các khách hàng được phân công thanh toán đúng hạn.
Lập báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh
Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện thoại, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán các giải pháp công nghệ, phần mềm dịch vụ (SaaS) ...
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nghiệp vụ khách sạn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
Tính cam kết và kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
1. Chế độ đãi ngộ
Thu nhập: từ 12 - 15M
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.