Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ khách hàng MB đạt được mục tiêu tài chính thông qua việc cung cấp lời khuyên và giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Tương tác với khách hàng MB Digital Banking, phân tích nhu cầu tài chính và đề xuất các sản phẩm bảo hiểm từ MB Ageas Life.
Mô tả công việc:
- Chủ động liên hệ và tương tác với các tập khách hàng tiềm năng đã được chọn lọc kỹ
- Đánh giá nhu cầu và mục tiêu tài chính của khách hàng tiềm năng, sử dụng dữ liệu để làm nổi bật những thiếu sót trong kế hoạch tài chính của khách hàng và đề xuất các giải pháp của MB Ageas Life
- Trình bày và giải thích các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng tiềm năng, đảm bảo họ hiểu rõ và đưa ra quyết định sáng suốt.
- Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự bằng cách trình bày, đàm phán và chốt doanh số hiệu quả, luôn đạt hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cung cấp hỗ trợ liên tục, giải quyết mọi mối quan tâm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Lên lịch và tiến hành các cuộc họp theo dõi để đánh giá lại nhu cầu của khách hàng, cung cấp các dịch vụ bổ sung và đảm bảo sản phẩm luôn bền vững và duy trì khách hàng lâu dài.
- Ghi chép chính xác các tương tác với khách hàng, hoạt động bán hàng và hành động theo dõi trong hệ thống CRM, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
- Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng BD và các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ hiểu biết, chiến lược và phương pháp hay nhất nhằm nâng cao hiệu suất chung của nhóm.
- Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm tài chính, xu hướng ngành và các yêu cầu pháp lý và áp dụng kiến thức này để cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Tuân thủ mọi hướng dẫn về đạo đức và yêu cầu pháp lý, đảm bảo mọi tương tác và khuyến nghị với khách hàng đều được thực hiện với mức độ chính trực cao nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm
- Bằng Cao đẳng/Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Phân Phối VietNet (VietNet Distribution JSC.) là Công ty Phân phối Giải pháp Bảo mật ở khu vực Đông Nam Á. Ra đời năm 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam với với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. VIETNET đã liên tục phát triển vươn tới khu vực với yếu tố con người được trân trọng. Là Công ty Phân phối Giải pháp Bảo mật số #1 ở thị trường Việt Nam, được thị trường công nhận là Nhà phân phối Uy tín, được rất nhiều hãng Công nghệ Bảo mật đánh giá cao và hợp tác. Ngoài trụ sở ở Singapore, VIETNET có văn phòng ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cambodia, Malaysia cùng với đại diện bán hàng ở các nước trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2003 đến nay Việt Nét đã khẳng định được uy tín trong nhiều lĩnh vực như: Phân phối chính hãng, tư vấn giải pháp, thiết kế dự án, thi công lắp đặt các sản phẩm camera giám sát, thiết bị báo cháy PCCC, hệ thống chữa cháy, hệ thống lưu điện (UPS)...
Mission
- Kaizen: Không ngừng học hỏi, cập nhật những sản phẩm CN – Kỹ thuật tiên tiến.
- Tận Tâm: Luôn đặt mình vào vị trí của đối tác/khách hàng khi thực thi
- Tận lực: Hướng đến hiệu quả, giúp cải tiến và hỗ trợ mọi mục tiêu
- Trách nhiệm: Chủ động làm việc để đạt mục tiêu chung