Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 11/12/2024 23:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Trưởng Ban Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị (MT Planning Manager)
DU LỊCH LILY
12 việc làm 82 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kênh Siêu thị về:

1. Lập kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả đối với (chuỗi) siêu thị có quản lý

2. Phối hợp triển khai, thực hiện và tuân thủ việc thực hiện về các kế hoạch, hoạt động được cấp trên giao.

3. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp.

4. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực; rủi ro nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… kênh Siêu thị được giao.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

-Tốt nghiệp đại học

-Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.

KINH NGHIỆM:

- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 6 năm trở lên ở các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến siêu thị/ (chuỗi) CHTL; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...

- Có hiểu biết về quản lý nhãn hàng, ngành hàng tại siêu thị (hay chuỗi cửa hàng tiện lợi).

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách.

- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Thành thạo tiếng Anh.

- Trung thực, có tinh thần đồng đội.

- Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá