Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle

Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle

Cập nhật 09/03/2025 22:11
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH CHÂU ÂU
Chuyên Viên PR Marketing (Ngành F&B)
PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle
19 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Sáng tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn cho các kênh truyền thông như website, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn), email marketing, và các nền tảng khác.
  • Đảm bảo nội dung quảng bá các dịch vụ, chương trình ưu đãi và sự kiện của TTHN một cách sáng tạo, thu hút và chuyên nghiệp.
  • Lên kế hoạch nội dung theo tháng/quý, phù hợp với chiến lược marketing của TTHN.
  • Triển khai các chiến dịch PR và xây dựng hình ảnh thương hiệu:
  • Phát triển và thực hiện các chiến dịch PR nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
  • Soạn thảo thông cáo báo chí, bài phỏng vấn, bài viết PR, và các tài liệu khác để quảng bá các sự kiện, dịch vụ, và chương trình khuyến mãi.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, và các đối tác quan trọng để tăng cường hiệu quả truyền thông.
  • Phối hợp với team media để phát triển nội dung đa phương tiện:
  • Hỗ trợ việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung hình ảnh/video phục vụ các chiến dịch marketing.
  • Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của TTHN được truyền tải một cách nhất quán và chuyên nghiệp qua các kênh truyền thông.
  • Quản lý và tương tác trên mạng xã hội:
  • Đăng tải và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của TTHN, theo dõi phản hồi từ khách hàng, và tương tác trực tiếp với người dùng.
  • Giải quyết các vấn đề, câu hỏi của khách hàng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch:
  • Phân tích dữ liệu từ các kênh truyền thông để đánh giá hiệu quả các chiến dịch content và PR.
  • Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, từ đó đề xuất các chiến lược cải tiến.
  • Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo và mới mẻ:
  • Đề xuất và phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của TTHN, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bài viết về tiệc cưới, hội nghị, sự kiện, và câu chuyện thành công của khách hàng.
  • Tạo dựng nội dung theo xu hướng thị trường và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có):
  • Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, đặc biệt là khi có các phản hồi tiêu cực hoặc khủng hoảng xảy ra.
  • Đưa ra các biện pháp giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhằm bảo vệ hình ảnh và uy tín của TTHN.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
  • Lương thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
  • Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
  • Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.

Yêu cầu hồ sơ

CV tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH CHÂU ÂU
PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
199d Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức

Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle – Công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam.

EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa…

Luôn tiên phong về gu thẩm mỹ cho các dự án cao cấp nhờ lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ châu Âu, EuroStyle luôn được cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất. Nhờ vậy, trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” tại Việt Nam, EuroStyle hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai thi công ở đẳng cấp chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle

Bạn làm việc tại PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle

PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo