Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
Doctor Check được thành lập với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Doctor Check tiên phong ứng dụng tiến bộ y học mới nhất trên thế giới để tầm soát ung thư tiêu hoá và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hoá.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building hàng năm.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Doctor Check được thành lập năm 2020 với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Mission
- Đến 2030, Doctor Check sẽ trở thành trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa có chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới.