Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Doctor Check được thành lập với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Doctor Check tiên phong ứng dụng tiến bộ y học mới nhất trên thế giới để tầm soát ung thư tiêu hoá và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hoá.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building hàng năm.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Doctor Check được thành lập năm 2020 với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Mission
- Đến 2030, Doctor Check sẽ trở thành trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa có chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới.