Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Doctor Check được thành lập với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Doctor Check tiên phong ứng dụng tiến bộ y học mới nhất trên thế giới để tầm soát ung thư tiêu hoá và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hoá.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building hàng năm.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Doctor Check được thành lập năm 2020 với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Mission
- Đến 2030, Doctor Check sẽ trở thành trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa có chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới.