Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Doctor Check được thành lập với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Doctor Check tiên phong ứng dụng tiến bộ y học mới nhất trên thế giới để tầm soát ung thư tiêu hoá và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hoá.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building hàng năm.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Doctor Check được thành lập năm 2020 với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Mission
- Đến 2030, Doctor Check sẽ trở thành trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa có chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới.