Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
Doctor Check được thành lập với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Doctor Check tiên phong ứng dụng tiến bộ y học mới nhất trên thế giới để tầm soát ung thư tiêu hoá và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hoá.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building hàng năm.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Doctor Check được thành lập năm 2020 với mục đích duy nhất là tập trung mọi suy nghĩ và hành động để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, bệnh nhân.
Mission
- Đến 2030, Doctor Check sẽ trở thành trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa có chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới.