Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Quản lý trực tiếp: Trưởng BP/phòng
- Thời gian làm việc 8h - 12h, 13h - 17h
Chức năng và vai trò:
Chuyên viên Social Media là người quản lý các tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp và nâng cao, bảo vệ hình ảnh công ty trong mắt công chúng, đặc biệt với khách hàng mục tiêu.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,..)
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc phát sinh khác do BGĐ giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng - Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh Social Media
- Thành thạo phần mềm dựng phim Adobe Premiere Elements hoặc Apple Final Cut Pro X
- Hiểu biết căn bản After Effects, Photoshop, Illustrators
- Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế hoạch Edit video là một lợi thế
- Kinh nghiệm thực tế: Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Social Media hoặc các vị trí tương đương.
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động, gần gũi và sáng tạo. Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Phụ cấp ăn ca, công tác phí.
- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ Phúc lợi của Công ty như sinh nhật, hiếu hỷ, ….
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, …
- Được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.
Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo… Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2007
Mission
Cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng