Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công Ty. Đàm phán giá cả, các điều khoản hợp đồng
- Theo dõi và đốc thúc khách hàng việc thanh toán theo hợp đồng đã ký kết
- Cùng bộ phận kỹ thuật & thiết kế đến khảo sát mặt bằng thi công để đề xuất các dòng thiết bị phù hợp nhất, có trách nhiệm báo cáo lại khi thiết bị không phù hợp với mặt bằng thực tế.
- Theo dõi chặt chẽ chất lượng hàng hòa, chất lượng dịch vụ khi giao hàng, lắp đặt thiết bị và các vấn đề hậu mãi cho khách hàng.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B,
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu khác
Thời gian làm việctừ thứ 2 - thứ 6: từ 8-17h30, nghỉ trưa 1.5 tiếng, thứ 7 làm việc buổi sáng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:20 triệu -> 40 triệu (LCB + HOA HỒNG)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Công ty cổ phần quản lý quỹ Genesis (GFM) đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc để vươn mình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Với hai mảng hoạt động cốt lõi là các sản phẩm quỹ và dịch vụ quản lý danh mục đầu tư, GFM hiện đang nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp để mang đến các dịch vụ và giải pháp đầu tư hiệu quả, mang đến một “khởi nguyên” tươi sáng cho các nhà đầu tư. Tương lai nghề nghiệp vững chắc, các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều GFM mong muốn mang đến cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Đến với GFM, chúng tôi sẽ tạo cho bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.