Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Leader Chăm Sóc Khách Hàng
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 10 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khuất Duy Tiến,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Vận động tiếp nhận tài trợ

- Quản lý giao dịch, trao đổi thư đối ngoại, giới thiệu các chương trình, dự án với các tổ chức, các nhà tài trợ, các đối tác trong và ngoài nước nhằm huy động nguồn hợp tác trong nước và quốc tế.

- Đề xuất, xây dựng phương án hợp tác, tài trợ.

- Tìm kiếm đối tác tài trợ.

2. Lập kế hoạch

-Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển hiệu quả kinh doanh.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý năm).

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên Ban giám đốc.

- Lập kế hoạch, đánh giá việc hợp tác và công tác xã hội

3. Quan hệ khách hàng và đối tác

- Đề xuất xây dựng phương án thu hút khách hàng.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, ...) và lập báo cáo trình Ban giám đốc

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.

- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng.

4. Đào tạo và phát triển nhân sự

- Tổ chức đội ngũ cộng tác viên làm công tác xã hội của bệnh viện.

- Đào tạo kỹ năng, chuyên môn cho nhân viên cấp dưới.

5. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

1/ Kinh nghiệm

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH chuyên khoa mắt

- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 2-3 người trở lên

- Bằng cao đẳng trở lên

-Có thể công tác tại Thái Nguyên, Hòa Bình

2/ Kỹ năng:

- Kỹ năng đào tạo

- Kĩ năng giao tiếp

- Kỹ năng lắng nghe

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ

-Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu

-Thời gian linh hoạt

-Làm việc tại nhà (remote)

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá