Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Chuyên viên trải nghiệm khách hàng
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Thiết kế trải nghiệm khách hàng (15%)
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Vận hành TNKH (30%)
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Xây dựng văn hóa lấy KH làm trung tâm (20%)
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm
Công việc khác (5%)
Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm
Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giaoYêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 25 - 35
Hình thức/ giọng nói: ưa nhìn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
Số năm kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm trải nghiệm khách hàng hoặc làm trong môi trường trải nghiệm khách hàng
Năng lực
- Năng lực phỏng vấn, phân tích hành vi khách hàng
- Năng lực thiết kế, đo lường hành trình khách hàng
- Năng lực xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tính cách: Tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ
Có các mối quan hệ tốt trong cộng đồng Trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp về Y tế hoặc dược phẩmLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá