Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Customer Advocacy Officer (Outsourcing)
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Execute internal campaigns to drive up Service culture across the bank
Perform other duties or special projects as required by Managers.
Support and coordinate skill trainings/briefings
Coordinate with internal BU/SU to develop and review processes to ensure smooth implementation
Understanding the customer journey and identify opportunities to proactivively intervene such as internal process, digital enhancement, internal trainings....
Ensure customer complaints will be handled fairly and properly within SLA as mentioned in complaint handling process
Oversees the development of a continuous stream of data to analyze, measure, and evaluate customer behaviors, then provide the insights together with suggestion for improvement/enhancement of all impacted aspects (products, services, processes, systems, staff...)
Improve customer experience through important metrics such as Net Promoter Score (NPS), customer satisfaction.

Yêu cầu công việc

Strong with Microsoft Office (Excel, Words, Power Point....)
Meticulous, analytical and commitment to meet timeline.
Effective communikcation in both English and Vietnamese.
Ability to work in a cross-fuctional team environment
Be able to work well under pressure and handle multiple priority tasks simultaneously
Creative, challenging, capable of thinking differently and good time management
Strong analytical skills and be able to use data to identify trends and assess customer satisfaction levels
Experience in Service Quality Control/Client Care Center/Customer Service/Custonmer Experience is strongly preferred
Bachelor's degree in Banking & Finance or Economics Major.
Thông tin liên hệ
VN-Careers
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá