Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Chuyên viên Phát triển dịch vụ và Quản lý sau bán Khách hàng cá nhân
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Tham khảo, khảo sát thị trường, phân tích báo cáo hành vi khách hàng đề xuất phương án triển khai đạt hiệu quả.
  2. Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
  3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự trung thành, và gắn kết khách hàng với các sản phẩm của ngân hàng.
  4. Liên kết đối tác triển khai các hoạt động ưu đãi cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng.
  5. Tham gia các dự án cải tiến phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
  6. Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch công việc đã được phê duyệt; đề xuất điều chỉnh kế hoạch công việc cho phù hợp với mục tiêu, khả năng từng thời kỳ.
  7. Phối hợp, hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài SeABank để thực thi các nhiệm vụ được giao nhằm mục đích quản lý hiệu quả một, một số sản phẩm của KHCN: thẻ, ebank,…
  8. Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến một, một số chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
  9. Xây dựng các báo cáo, kiểm định, đánh giá và đề xuất các giải pháp để đảm bảo hiệu quả các chương trình, chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc sau bán KHCN.
  10. Thực hiện/phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo quản trị/báo cáo cho các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank theo yêu cầu cụ thể.
  11. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ và chăm sóc Khách hàng cá nhân; hoặc 3 năm kinh nghiệm marketing/hỗ trợ khách hàng/kinh doanh lĩnh vực ngân hàng.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc.
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá