Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Responsibilities

  • Follow support and resolve customer issues during service usage (70%)
  • Support all customer accounts of Ninja Van Vietnam business
  • Hỗ trợ tất cả các tài khoản khách hàng thuộc doanh nghiệp của Ninja Van Việt Nam
  • Support customer upload orders, track order process from creation order on system until the final status
  • Hỗ trợ khách lên đơn hàng, theo dõi toàn trình đơn từ lúc tạo trên hệ thống đến khi có trạng thái cuối
  • Coordinate closely with relevant departments to ensure service performance according to SLA
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu suất dịch vu theo SLA
  • Communicate with customers to identify arising problems or resolve customer queries such as delivery reports, delivery rates, SLA, COD payment dates, system interactions between the two parties..
  • Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên
  • Make extraordinary reports for VIP customers
  • Thực hiện các báo cáo đột xuất cho khách hàng VIP
  • Volume growth (30%)
  • Maintain and increase production and retention rates through supporting customer requirements
  • Duy trì, tăng sản lượng và tỷ lệ giữ chân thông qua việc hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
  • Collect information from customers and work with stakeholders to improve service quality and contribute to the overall success of important projects
  • Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các bên liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp vào thành công chung của các dự án quan trọng
  • Identify customer insights to execute customer success plans to create effective approaches to build and maintain strong relationships with customers, especially the team VIP/SVIP
  • Xác định những hiểu biết sâu sắc về khách hàng để thực hiện các kế hoạch thành công của khách hàng nhằm tạo ra các phương pháp tiếp cận hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, đặc biệt là nhóm VIP/SVIP
  • Control and statistically analyze the situation of both customers and internal teams, provide solutions to improve products and customer satisfaction and report daily/weekly/monthly to Manager
  • Kiểm soát và phân tích thống kê tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Manager

Requirements

  • Have at least 1 year of experience in the field of Customer
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Priority is given to candidates working in the field of express delivery, B2B or logistics
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành chuyển phát nhanh, B2B hoặc logistics
  • Graduated from College/University
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Proficiency in Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) and Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) và Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms).
  • ĐỒNG Ý VỀ VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
  • Bằng việc gửi thông tin, Ông/Bà đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”):
  • (i) xử lý dữ liệu cá nhân được Ông/ Bà theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá