Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Quận 11 - TP.HCM
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng DVKH&NQ tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc DVKH/Trưởng phòng DVKH (nếu có):
1. Lập kế hoạch/lên ngân sách của ĐVKD
2. Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động DVKH&NQ hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo quá trình hoạt động tuân thủ theo quy định của HDBank, NHNN và pháp luật
3. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tại ĐVKD
4. Quản lý, đào tạo tại chỗ nhân sự DVKH&NQ. Tạo điều kiện và cử nhân sự DVKH&NQ tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và định hướng phát triển nghề nghiệp
5. Thực hiện và chịu trách nhiệm các báo cáo có liên quan mảng DVKH&NQ theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc DVKH/Trưởng phòng DVKH/Hội sở
6. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
2. Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
3. Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ B Anh văn hoặc tương đương.
4. Kinh nghiệm:
a. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng,
b. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng DVKH&NQ.
5. Kiến thức: nắm vững chế độ chính sách, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN và của HDBank.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ, ...
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá