Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của Công ty hoặc sự điều hành của Tổng Giám Đốc;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng đảm bảo theo các điều khoản được ký kết giữa công ty và khách hàng;
- Lập kế hoạch tuần/tháng/năm để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc đảm bảo kế hoạch chỉ tiêu của Công ty;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Khảo sát, cập nhật và lưu trữ đầy đủ các thông tin của khách hàng (danh sách, ngày sinh nhật, các ngày quan trọng khác);
- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.
2. Giải quyết khiếu nại
- Tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan;
- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.
3. Quản lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của khách hàng; quản lý hóa đơn, công nợ phát sinh;
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán;
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê liên quan đến công nợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 27 – 35
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Sáng tạo, tổ chức công việc khoa học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt (bắt buộc)
Bằng cấp:
- Trình độ học vấn : Đại học chính quy trở lên
- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân/thạc sĩ kinh tế, luật
Hệ giá trị cá nhân:
- Tư duy: tư duy mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)
- Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản thân
- Kỷ luật, tự giác
- Trung thực
- Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.