Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
• Khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường tại khu vực
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 02:50:03
Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam , với quan điểm: "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho anh chị những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến về thu nhập, cấp bậc và chuyên môn. Được thành lập từ năm 2004, Công ty đã tạo nên thành công chung của từng cá nhân và sự phát triển toàn công ty. Với quan điểm “liên tục cải tiến, bứt phá để thành công”, chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển thêm các sản phẩm mới trong thị trường Quảng cáo - Truyền thông