Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, giải pháp phần mềm của công ty trực tiếp đến các khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
– Tổ chức thương lượng giá, đàm phán hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên nữ
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
– Xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt, chất giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
– Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.
– Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Quyền lợi
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan – du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm… – Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. – Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số. – Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13. – Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:25:03
Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam , với quan điểm: "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho anh chị những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến về thu nhập, cấp bậc và chuyên môn. Được thành lập từ năm 2004, Công ty đã tạo nên thành công chung của từng cá nhân và sự phát triển toàn công ty. Với quan điểm “liên tục cải tiến, bứt phá để thành công”, chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển thêm các sản phẩm mới trong thị trường Quảng cáo - Truyền thông