Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng tại showroom kết hợp thị trường phát triển khách hàng.
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00, 6 ngày/tuần
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng, chăm sóc nguồn khách hàng cũ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nội thất thông qua các kênh theo hướng dẫn của quản lý.
Không kinh nghiệm được hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm kinh doanh VLXD, Nội thất là một lợi thế
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ- 8.000.000 VNĐ + Phụ cấp 1.450.000 vnđ/tháng+ %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 15 triệu
Thử việc hưởng 100% lương.
Lương thưởng các dịp lễ, tết….
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.