Mô tả công việc
- Xây dưng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp triển khai và thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng, các đại lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Hiểu và nắm bắt các ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và giải quyết các phát sinh, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng và thúc đẩy thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu là nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Không cần kinh nghiệm được đào tạo sau khi đã được ứng tuyển
- Có nhiệt huyết và đam mê làm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh
- Ưu tiên những bạn học chuyên ngành kinh doanh và marketing
- Tuổi từ 22-40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản và phụ cấp từ 7- 8tr/ tháng + Doanh thu hoa hồng ( Tổng thu nhập 15tr/ tháng ). Phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định của công ty và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
- Thưởng tết cộng sản lượng cả năm thưởng theo % doanh thu .
- Thời Gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và các ngày lễ theo quy định Công ty
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.