Mô tả công việc
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
-
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
-
Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc của khách hàng kịp thời để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học cácchuyên ngànhkinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan
-
Thông thạo tiếng Trung,tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng (word, excel, ...)
-
Năng động, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
-
Kỹnăng quản lývàgiải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập ổn định
-
Môi trường làm việc năng động, đào tạo chuyên nghiệp
-
Cơ hội thăng tiến,định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp rõ ràng
-
Các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty và phù hợp với năng lực
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.