Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
- Khai thác thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Sản phẩm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm (website công ty) khi phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán.
- Tin học:Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc (Canva, Capcut, Chat GPT...).
- Khác:Chịu khó, trung thực, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nữ, có phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập:Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn + các khoản thưởng khác theo năng suất của cá nhân và tập thể.
· Phúc lợi:
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
· Tham gia các hoạt động của công ty (teambuilding, sinh nhật,...)
· Các chế độ khác:Theo quy định của pháp luật
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.