Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đá Solid surface của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực xây dựng, nội thất.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công trình.
Hưởng Bảo hiểm xã hội, y tế, công đoàn theo quy định.
Đi du lịch hàng năm trong và ngoài nước
Hưởng hoa hồng theo doanh số, thưởng theo dự án.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.