Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với Chợ vải, Chợ lớn, Công ty May, Xí nghiệp May, Cơ sở gia công May, Trường học, Ngân hàng,...
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua.
- Liên hệ với khách hàng để chào bán hàng (hàng may sẵn, vải, hàng thời trang cao cấp).
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt. Năng động. Thích bán hàng thị trường
- Chưa kinh nghiệm được đào tạo. Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng là lợi thế.
- Bằng trung cấp trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 19 – 35.
Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, lương 8- 10 triệu/ tháng (DS không ảnh hưởng)
Chính thức: 10- 13 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp đỡ, cơ hội thăng tiến.
- Thưởng Tháng – Quý – Năm cho Cá nhân/Tập thể.
- Có danh sách khách hàng, hàng do công ty sản xuất và có thương hiệu
- 12 ngày phép/năm. Được tham gia BHXH, thưởng tháng 13, khám sức khỏe định kỳ năm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.