Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Mở mới và chăm sóc khách hàng trong khu vực được giao: tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu, tháo gỡ vướng mắc của khách hàng phù hợp với khả năng của công ty.
- Tăng danh mục sản phẩm ĐTV có thể cung cấp cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, năm, hoàn thành và vượt KPIs được giao hàng tháng và năm
- Thực hiện thăm khách hàng theo khu vực được phân công , hàng ngày, báo cáo hàng tuần, tháng
- Làm dự báo hàng hóa hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm
- Có kĩ thuật làm các dòng bánh hiện đại hoặc đã từng làm kĩ thuật cho các chuỗi bánh hoặc bếp bánh trong khách sạn là lợi thế.
- Chủ động, nhạy bén trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp: 2,000,000 VND
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: toàn thời gian
- Đồng nghiệp: Môi trường năng động
- Phúc lợi: Phúc lợi tốt
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.