Chi tiết công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Lương: 20,000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 2.5 - 3.5 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
- Ca 1: 8h - 12h
- Ca 2: 12h - 17h
- Ca 3: 17h - 21h
- Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
- Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Ưu tiên ứng viên có laptop
- Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
Umi Dentist Nha Khoa Quốc Tế Thẩm Mỹ Điều Trị hàng đầu trong việc kiến tạo lại nụ cười mới cho những trường hợp răng sứ bị hư vì những bất cập mà phương pháp cũ gây nên.
Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến quý khách hàng từ chính sự cởi mở, thân thiện mà chúng tôi có.
Sự cởi mở, thân thiện ấy được cam kết và đảm bảo từ trang thiết bị hiện đại, phòng khám đạt cơ sở đạt chuẩn, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề lâu năm trong lĩnh vực nha khoa đến dịch vụ chu đáo.
Ở Umi Dentist bạn sẽ được khám chữa răng theo quy trình chuyên nghiệp, minh bạch tiêu chuẩn Thụy Sĩ . Bác sĩ chính là người tư vấn trực tiếp và thiết kế cho khách hàng một nụ cười tỏa sáng, độc quyền. Với Umi Dentist khách hàng và tâm đức chính là giá trị cốt lõi hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Giải cứu nụ cười việt.
Đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu sự lo lắng, sợ hãi, sự tin tưởng khi bước chân vào nha khoa. Nhưng nhận lại trái đắng với nụ cười khiến ta không tự tin về bề ngoài và tiềm tàng hư hại bên trong. Umi Dentist cảm nhận được nỗi niềm của khách hàng về nụ cười không khỏe mạnh lâu dài.
Vẻ đẹp của nụ cười Việt không chỉ ở vẻ bề ngoài mà phải chắc khỏe trên mọi phương diện, phù hợp với từng cá nhân, tôn vinh khí chất để bức phá mọi giới hạn. Hiểu được điều đó, Umi Dentist đã mang trên mình sứ mệnh “Giải cứu nụ cười Việt” với mong muốn nụ cười của bạn phải là những tuyệt tác đẹp bền bỉ.
Với sự tiếp thu công nghệ tân tiến của Thụy Sĩ, Umi Dentist thiết kế nụ cười dựa trên gương mặt, tính cách hay từ chính những câu chuyện khách hàng chia sẻ. Để tạo nên nụ cười hạnh phúc, khí chất, khỏe mạnh cho từng khách hàng và đồng hành, duy trì cùng nụ cười ấy trên chặng đường tiếp theo. Umi Dentist còn tự hào khi là nha khoa Việt được các gia đình tin tưởng, gửi gắm, chăm sóc sức khỏe răng miệng.