Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ và các thắc mắc khác của khách hàng.
- Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
- Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
- Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan trong phòng CSKH theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng CSKH.
THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook