Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Shipping Control staff: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn, xử lý các đơn hàng bị nhầm lẫn hoặc trễ hạn (làm việc hoàn toàn trên hệ thống online của công ty)
- Không đối ứng qua điện thoại, chỉ trả lời bằng email theo mẫu sẵn có.
- Khi vào làm sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, chỉ cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung câu hỏi của khách hàng để sử dụng mẫu trả lời phù hợp.
- Khách hàng và đối tác 100% là người Nhật
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc chủ yếu trên nền tảng mua sắm trực tuyến của công ty là Toranote và các nền tảng mua sắm khác như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-Shopping
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Năng lực tiếng Nhật: N3 - N2
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng cơ bản, không ngại làm việc với các hệ thống xử lý công việc online
- Ưu tiên đối với: Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...)
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, thích hỗ trợ người khác, có tinh thần dịch vụ là một điểm cộng
- Thái độ trong công việc:
+ Linh hoạt, nhạy bén và khả năng làm việc nhóm
+ Tính kỷ luật tự giác, đạo đức, trung thực.
+ Thân thiện, hợp tác, tích cực
+ Yêu thích công việc hỗ trợ người khác
+ Có thể phát hiện vấn đề và ngay lập tức có thể tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.
+ Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10tr đến 15tr vnđ
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Đánh giá lương: 1lần/năm.
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Chế độ chu cấp kinh phí (300$ - 500$/người) tham gia các lớp nâng cao kiến thức kĩ thuật, softskill tại các trung tâm đào tạo uy tín.
- Công ty đào tạo tiếng Nhật miễn phí.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá lương: 1 lần/năm, bonus tháng 13
Đào tạo
Chế độ đào tạo tại Nhật
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm, các hoạt động team-building
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook