Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở mức độ từ 5 sao
- Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google, TripAdvisor, Facebook
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán
- Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao dịch với khách hàng
- Nắm vững menu và các hoạt động khuyến mãi đến khách hàng
- Làm việc với các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt lịch từ khách hàng
- Theo dõi và Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày: nhận hàng, đặt hàng
- Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
- Hiểu biết về dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế
- Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trong giao tiếp
- Giao tiếp tiếng Trung Phổ Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề
- Thời gian làm việc: 9am – 9pm or Ca 1: 9am – 5:30pm and Ca 2: 1pm – 8:30pm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor
- 4 ngày nghỉ/ tháng, không trùng ngày cuối tuần và ngày lễ
- Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh
- Lương thỏa thuận, part time or full time) – 8M-12M.
- Lương tháng 13
- Đào tạo 1-1
- Thưởng hiệu suất
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook