Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách thuê.
- Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách thuê, cư dân về mọi quy định, nội quy chính sách của KĐT.
- Tham gia nghiệm thu - bàn giao căn hộ, đất, mặt bằng với các bên liên quan.
- Tiếp nhận thông tin về sai phạm trong quá trình thi công của cư dân, khách thuê và làm việc, nhắc nhở, ghi nhận biên bản, đề xuất xử phạt theo quy định.
- Hướng dẫn cư dân, khách thuê về các thủ tục theo quy định của tập đoàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân, khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán để báo cáo công nợ, và thu hồi công nợ của cư dân, khách thuê.
- Theo dõi hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng đối với khách thuê lâu dài hoặc khách thuê sự kiện, khách sử dụng tiện ích.
- Trình lãnh đạo về chính sách cho thuê và khai thác kinh doanh các tiện ích. Phối hợp các bên liên quan quản lý tối ưu tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hình ảnh, diện mạo KĐT phối hợp các bên liên quan xử lý.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng đưa ra các đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và khi có sự vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, Quản lý bất động sản trong lĩnh vực CSKH, Lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, trách nhiệm, tận tâm, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Năng động, trung thực ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook