Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.
• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao
2. EDU
• Cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật theo yêu cầu của tổ chức.
• Đưa ra lịch đào tạo và chương trình lớp học.
• Xác định nội dung khóa học theo mục tiêu.
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo (thuyết trình, bảng tính, v.v.).
• Thực hiện các buổi đào tạo online và offline theo nhu cầu và kế hoạch của công ty.
• Sắp xếp và tiến hành đào tạo cho kỹ thuật đại lý (khi có yêu cầu).
• Lưu giữ và báo cáo dữ liệu về các khóa học đã hoàn thành, điểm đánh giá, các vấn đề đào tạo, v.v.
• Quan sát và đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo từ đó đưa ra giải pháp cải tiến.
• Theo dõi hiệu quả đào tạo thông qua các buổi đánh giá và kết quả đánh giá tay nghề định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook