Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online.
Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Thái độ tích cực, tận tâm.Có HĐLĐ, chế độ BHXH đầy đủ theo quy định
Tốc độ phát triển nhanh chóng, được đào tạo bài bản với nhiều chương trình hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết, teambuilding tối thiểu 1 lần/năm
Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG (nay là RYL - thương hiệu phân phối hải sản sỉ thuộc Hải Sản Hoàng Gia) đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực (Hải Sản Hoàng Gia Seafood House và Royal Sushi) nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế