Phụ trách phát triển kinh doanh cho thương hiệu độc quyền của công ty.
Giám sát và phân tích tình hình hoạt động của các hệ thống siêu thị, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, ... để đề xuất hợp tác kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng;
Đề xuất điều kiện thương mại, giá cả, chiết khấu, hoạt động marketing – khuyến mãi với các bên đối tác;
Thu thập dữ liệu, phân tích doanh thu từ ngành hàng để lên kế hoạch chuẩn bị về số lượng hàng hóa;
Làm việc với phòng marketing nội bộ cho các kế hoạch marketing tại siêu thị;
Đi thị trường và kiểm tra các siêu thị, cửa hàng đã ký kết theo kế hoạch hàng tuần để khảo sát, đánh giá và xây dựng quan hệ tốt với nhân viên bán hàng trực tiếp tại đây;
Đảm bảo doanh thu tháng/quý/năm và thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường;
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong kênh MT, làm việc với các chuỗi Cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, kênh bán hàng các mặt hàng làm đẹp v.v…
Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B hoặc có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc cá nhân là một lợi thế.