Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập xây dựng kế hoạch thực hiện và đánh giá hiệu quả các Key livestream thương mại và các chiến dịch Short video gắn link trên TikTok Shop để đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch
- Làm việc với Pricing team để tạo ra các deal độc quyền cho các chiến dịch livestream của công ty và KOL/KOC
- Trực tiếp tham gia vận hành và tối ưu các campaign để đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch và tối đa hoá doanh thu bao gồm:
+ Hỗ trợ và hướng dẫn cơ bản cho MC mới về kỹ năng Livestream và kỹ thuật Livestream TikTok cơ bản
+ Trực tiếp tham gia công việc chuẩn bị trước và sau buổi Livestream (hỗ trợ Setup)
+ Tham gia xây dựng kịch bản cho các buổi Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi buổi để gia tăng hiệu quả
- Làm việc chặt chẽ với TikTok Shop để nắm bắt, phổ biến và tối ưu quyền lợi của TikTok Shop dành cho nhà bán ở các hạng mục Livestream/ Short video giúp brand portfolio tăng trưởng
- Đưa ra các phương án thúc đẩy gia tăng số lượng và chất lượng livestream/campaign nhằm tối đa hoá hiệu quả GMV
Yêu Cầu Công Việc
- Đã từng làm trong lĩnh vực E-commerce/ KOL Management
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Khả năng lập kế hoạch và quản trị công việc theo mục tiêu
- Khả năng truyền tải thông tin tốt, giao tiếp tự tin
- Năng lượng và ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh