Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch; lập ngân sách và thực hiện việc chi trả lương, thưởng, các chế độ chính sách; định biên nhân sự theo quý/năm;
- Quản lý, việc chấm công bao gồm giờ làm việc, giờ nghỉ phép, nghỉ ốm, và các loại nghỉ khác, tính lương và chi trả lương; các chính sách đãi ngộ hàng tháng/quý/năm cho CBNV;
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng kí MST (cá nhân + người giảm trừ), kê khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm;
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, các chế độ phúc lợi… cho CBNV;
- Tham gia xây dựng, tổng hợp, theo dõi kết quả đánh giá công việc định kỳ của các nhân viên toàn công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định;
- Triển khai các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học,
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
- Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, xử lý công việc nhanh chóng.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
- Lương cơ bản từ 12.000.000 – 15.000.000Đ/ tháng.
- Có phụ cấp ăn trưa 730k và chi phí gửi xe máy hàng tháng;
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc;
- Thưởng tháng lương thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Tham gia đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường thân thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND