Các phòng ban đang tuyển dụng tại TLG GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm TLG GROUP

Cập nhật 09/10/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TLG VIỆT NAM
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
TLG GROUP
19 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

 Công ty Cổ phần Sản Xuất TLG Việt Nam lấy cảm hứng từ sự trường tồn theo thời gian ấy, làm ý tưởng nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Khoa học mới nhất của Thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có tính đột phá cao. Từ đó, sơn TUYLIPS, sơn NANO ONE và sơn TUYLIPS Luxury ra đời bằng sự khẳng định sẽ bảo vệ cho những ngôi nhà và những công trình kiến trúc bền mãi với thời gian.

“Giữa nắng nóng, bụi trần

Trong mưa tuôn xối xả

Nước biển mặn bay hơi

Sương trong đêm rét lạnh

Vẫn ánh lên sắc tươi sáng rạng ngời trường tồn cùng thời gian!”

     Bằng sứ mệnh và nhận thức trách nhiệm cao của mình đối với cộng đồng, con người và xã hội, TLG cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với giá trị như vậy, TLG luôn dành hết tâm huyết nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại trong ngành vật liệu xây dựng, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng được cao hơn, đồng thời sánh ngang với các tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty đã đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới để áp dụng những công nghệ mới nhất, những nguyên vật liệu mới tiên tiến nhất được TLG sử dụng độc quyền và ứng dụng thành công nhiều loại sản phẩm sơn gốc nước mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người để đáp ứng những tiện ích và giá trị cao nhất. Ngoài những dòng sản phẩm như sơn trang trí cho các bề mặt xi măng bê tông, sơn giả đá , vân gỗ, sơn sàn công nghiệp Epoxy, sơn nhũ ánh kim, sơn tennis (sân thể thao đa năng), sơn giao thông (phản quang), sơn chống nóng cách nhiệt, sơn ngói và các vật liệu chống thấm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sơn gốc nước mới đa tiện ích có những đặc tính vượt trội như: Kháng nước, chống rỉ sét, chịu được các loại hóa chất thông thường (dầu nhớt, xà phòng, nước tẩy rửa) sơn trên mọi chất liệu ALL IN ONE như: Inox, Sắt, Kẽm, Nhôm, Nhựa, Gỗ,... các vật liệu bê tông xi măng nhưng vẫn phù hợp đảm bảo độ bền của sơn rất cao so với sơn dung môi, không gây mùi khó chịu. Và dòng sản phẩm sơn thông minh, màng sơn tự thở PLATINUM & TITANIUM, siêu phủ bóng và sơn lót siêu kháng kiềm, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện bề mặt dù là tường còn ẩm hay vừa mới trát xong mà vẫn đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, giúp cho lớp sơn không bị loang màu hay sùi muối.

Những nghề phổ biến tại TLG GROUP

Bạn làm việc tại TLG GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TLG GROUP

TLG GROUP

Click để đánh giá