Mô tả công việc
- Xây dựng KPI công việc của phòng Marketing và các nhân sự trong phòng
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ Media hoạt động hiệu quả (lên kịch bản, quay dựng video, lên content...)
- Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp hiệu quả
- Xây dựng mạng lưới đối tác
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention...)
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing, đo lường tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch
- Xây dựng và theo dõi báo cáo các chỉ số đo lường độ hiệu quả của Marketing: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Chi phí trên một khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead, Tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..)...
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng
- Mạnh về Digital Marketing, có khả năng thực chiến, am hiểu các nền tảng Google, SEO, Facebook, Tiktok, Zalo, xây dựng website, trade Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Quản lý nhóm từ 15- 20 người
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Có khả năng tổ chức event (nếu cần)
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (performance, branding, phân phối,...)
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Có khả năng quản lý Media
- Chi tiêu ngân sách lớn
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:00:03
Tiền thân là Công ty TNHH Hùng Việt Food với thương hiệu Nem nướng Hùng Việt phủ rộng hơn 4000 đại lý trên cả nước, Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam chính thức được thành lập vào tháng 7/2021.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2025
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc