Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CN, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
- Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi & tuân thủ quy trình
- Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản trị các công cụ ITSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hệ chính quy các trường Đại học/Cao học trở lên
- Có kinh nghiệm theo đúng mô tả công việc là một lợi thế
- Có kinh nghiệm, kiến thức về các mảng liên quan tại Ngân hàng, Tổ chức Tài chính là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018, chỉ sau hơn 3 năm , công ty đã phát triển thần tốc với quy mô hơn 150 người , văn phòng liên tục mở rộng diện tích với nhiều trang thiết bị hiện tại.
Công ty đã có rất nhiều đối tác lớn , trong đó có cả những công ty doanh thu tỷ đô, đã lên sàn chứng khoán tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018
Mission
Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty CNTT có thể khắc phục những sai sót, thiếu sót thường gặp trong ngành công nghệ và cung cấp các dịch vụ nhạy cảm một cách nhiệt tình.
Review MIICHISOFT
Làm việc theo năng lực hưởng theo nhu cầu(RV)
Công ty mới thành lập nhưng mọi plan đều rõ ràng(RV)
Sếp trẻ, vui tính, quan tâm nhận viên(RV)