Mô tả công việc
-
Upload hình ảnh về các mặt hàng kinh doanh;
-
Gửi báo giá sản phẩm Logistics;
-
Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ;
-
Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics;
-
Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Đàm phán, thương lượng giá cả với khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty;
-
Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
-
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi;
-
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Sale Logistics hoặc Chăm sóc khách hàng Logistics;
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như Logistics, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…;
-
Khả năng giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
-
Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực và trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
-
Lương, thưởng tháng 13;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty;
-
Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
** Thời gian làm việc: 8 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến thứ 6 và Sáng thứ 7.
Công Ty Cổ Phần Siam Brothers Việt Nam
Siam Brothers Việt Nam là công ty cổ phần, 100% vốn đầu tư của Thái Lan tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995. Là nhà sản xuất hàng đầu tại Thái Lan về sản xuất ngư lưới cụ, chúng tôi có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây thừng, lưới đánh cá phục vụ cho nghành đánh bắt thủy hải sản và vận tải biển.
Chúng tôi luôn luôn cải thiện công nghệ sản xuất, đội ngũ nghiên cứu tài năng, đầy sáng tạo, được đào tạo từ Thái Lan, và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi có được sự tin cậy của nhóm khách hàng truyền thống, có những báo cáo ghi nhận tính trung thực trong kinh doanh.
Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, kiện toàn hệ thống quản lý, liên tục cải tiến nâng cao tay nghề và trình độ đội ngũ nhân viên công ty. Năm 2001 công ty chúng tôi đạt được chứng nhận ISO 9002-1994 cho hệ thống quản lý chất lượng. Năm 2002 chúng tôi đã nâng cấp thành công hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức TÜV Rheinland (Ðức) và Quacert (Việt Nam) đồng chứng nhận.