Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Check trims po file
- Ask warehouse to create trims code
- Send the trims code to merch
- Receive trims purchase order with merch’s signature
- Ordering the fabric/trims 24 hour later after receive the po from merchandiser.
- Negotiate the best prices, surcharge, quality and leadtime with suppliers
- Reactive in tracking trims purchasing/ developing to meet leadtime
- Draft the appendix of trims purchase contract (if need)
- Work with supplier to update the actual price & leadtime after receiving the official po
- Update po status on the system
- Transfer documents to purchasing admin to process for deposit
- Send tt copy of deposit to supplier
- Receive shipping sample of trims
- Review the shipping sample compared to the request
- Transfer shipping sample of trims & the approved sample trims to qa for quality inspection
- Transfer documents to purchasing admin to process full payment
- Send tt copy of full payment to supplier to get invoices
- Work with import&export team team to arrange the oversea shipment
- Transfer the price & leadtime of oversea shipment to merch
- Ask supplier to ship after receiving payment
- Make a list of received trims weekly
- Make a request to check trims before stock in
- Work with supplier to make extra/ return
- Provide documents for warehouse to ask for stock in
- Hold follow up meeting for trims issue
- Rework with supplier to further improve trims in bulk
- Update price and other information on database
- Attend pp meeting & feedback before starting bulk production
- Update On The System The Fabric Plan Of Each Po And Revised When Needed
- Evaluate supplier’s performance & negotiate for long-term orders
Yêu Cầu Công Việc
- University graduate with 1 to 3 years of experience in the garment industry, logistics
- At least 3 years of experience in trim purchasing and planning.
- Strong English communication skills, able to effectively engage with international stakeholders.
- Excellent planning and organizational skills, with smart and focused time management.
- Proficient in MS Office and capable of fluently reading and understanding English documents.
- Self-confident, optimistic, and aware of personal strengths.
- Self-motivated, independent, adaptable, and eager to achieve goals.
- Proactive, perceptive, and open-minded in various situations.
- Strong organizational skills, effective negotiation abilities, and problem-solving capabilities.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 8AM - 5PM
- Phúc lợi:
Expenses: Lunch fee
Social Insurance: as Social Insurance Law after the probation period (100% Full salary)
Insurance 24/7 after Probation
Healthcare: gym center, yoga class at company
Public Holidays: As Vietnam Labor Law - Lương: Cạnh tranh
S.I.M. VN là nhà cung cấp nguyên liệu, hương liệu và phụ gia cho ngành công nghiệp Thực phẩm, Dinh dưỡng cho người và thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, phát triển công nghệ và giải pháp nguyên liệu dựa trên sự thấu hiểu và khát khao cống hiến của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm. Bề dày lịch sử, sự thấu hiểu thị trường, quá trình không ngừng phát triển để cải tiến công nghệ và dịch vụ cũng như hệ thống cơ sở vật chất và vận hành chuyên nghiệp mang đến cho chúng tôi những khả năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe và dinh dưỡng,v.v... của mọi khách hàng.
Văn hóa làm việc tại S.I.M. VN
Các chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của chúng tôi đều hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của con người, bao gồm các nhân viên đang làm việc cho S.I.M. VN và gia đình của họ. S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ.
S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi có hơn một trăm nhân viên ưu tú, mà gần nửa trong số họ là những người đã gắn bó với S.I.M. VN từ những ngày đầu tiên. Sự đồng lòng, đoàn kết, gắn bó khiến S.I.M. VN không những trở thành ngôi nhà thứ 2 mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng nơi đánh thức tiềm năng của mọi cá nhân.
Tại S.I.M. VN, chúng tôi trân trọng tài năng và tôn vinh sự gắn bó.
Cơ hội phát triển bản thân
S.I.M. VN đem đến cho mọi nhân viên của chúng tôi điều kiện tốt nhất để cân bằng cuộc sống và duy trì bền vững sức khỏe Tài chính lẫn sức khỏe Tinh thần.
Ngoài ra, S.I.M. VN còn tạo ra những cơ hội đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn liên tục cho nhân viên của chúng tôi, với chuyên gia ở trong và ngoài nước.