Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
S.I.M. VN là nhà cung cấp nguyên liệu, hương liệu và phụ gia cho ngành công nghiệp Thực phẩm, Dinh dưỡng cho người và thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, phát triển công nghệ và giải pháp nguyên liệu dựa trên sự thấu hiểu và khát khao cống hiến của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm. Bề dày lịch sử, sự thấu hiểu thị trường, quá trình không ngừng phát triển để cải tiến công nghệ và dịch vụ cũng như hệ thống cơ sở vật chất và vận hành chuyên nghiệp mang đến cho chúng tôi những khả năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe và dinh dưỡng,v.v... của mọi khách hàng.
Văn hóa làm việc tại S.I.M. VN
Các chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của chúng tôi đều hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của con người, bao gồm các nhân viên đang làm việc cho S.I.M. VN và gia đình của họ. S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ.
S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi có hơn một trăm nhân viên ưu tú, mà gần nửa trong số họ là những người đã gắn bó với S.I.M. VN từ những ngày đầu tiên. Sự đồng lòng, đoàn kết, gắn bó khiến S.I.M. VN không những trở thành ngôi nhà thứ 2 mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng nơi đánh thức tiềm năng của mọi cá nhân.
Tại S.I.M. VN, chúng tôi trân trọng tài năng và tôn vinh sự gắn bó.
Cơ hội phát triển bản thân
S.I.M. VN đem đến cho mọi nhân viên của chúng tôi điều kiện tốt nhất để cân bằng cuộc sống và duy trì bền vững sức khỏe Tài chính lẫn sức khỏe Tinh thần.
Ngoài ra, S.I.M. VN còn tạo ra những cơ hội đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn liên tục cho nhân viên của chúng tôi, với chuyên gia ở trong và ngoài nước.