Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- DATA KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty để duy trì việc mua hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số..
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: - Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 8,5 Tr - 11,6 Tr VND
S.I.M. VN là nhà cung cấp nguyên liệu, hương liệu và phụ gia cho ngành công nghiệp Thực phẩm, Dinh dưỡng cho người và thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, phát triển công nghệ và giải pháp nguyên liệu dựa trên sự thấu hiểu và khát khao cống hiến của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm. Bề dày lịch sử, sự thấu hiểu thị trường, quá trình không ngừng phát triển để cải tiến công nghệ và dịch vụ cũng như hệ thống cơ sở vật chất và vận hành chuyên nghiệp mang đến cho chúng tôi những khả năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe và dinh dưỡng,v.v... của mọi khách hàng.
Văn hóa làm việc tại S.I.M. VN
Các chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của chúng tôi đều hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của con người, bao gồm các nhân viên đang làm việc cho S.I.M. VN và gia đình của họ. S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ.
S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi có hơn một trăm nhân viên ưu tú, mà gần nửa trong số họ là những người đã gắn bó với S.I.M. VN từ những ngày đầu tiên. Sự đồng lòng, đoàn kết, gắn bó khiến S.I.M. VN không những trở thành ngôi nhà thứ 2 mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng nơi đánh thức tiềm năng của mọi cá nhân.
Tại S.I.M. VN, chúng tôi trân trọng tài năng và tôn vinh sự gắn bó.
Cơ hội phát triển bản thân
S.I.M. VN đem đến cho mọi nhân viên của chúng tôi điều kiện tốt nhất để cân bằng cuộc sống và duy trì bền vững sức khỏe Tài chính lẫn sức khỏe Tinh thần.
Ngoài ra, S.I.M. VN còn tạo ra những cơ hội đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn liên tục cho nhân viên của chúng tôi, với chuyên gia ở trong và ngoài nước.